ดวง 1 ต.ค. 66 - 15 ต.ค. 66  มาเช็คดวงชะตาของคุณในรอบปักษ์นี้กันค่ะ .. 

 

ดาวอังคาร และดาวพุธมีการโคจรยกเข้าสู่ราศีตุลย์ ราหูมีการย้ายตำแหน่งจากราศีเมษเข้าสู่ราศีมีน ส่งผลให้แต่ละราศีเกิดการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงาน เงิน สุขภาพ และความรัก ส่วนบางราศีก็อาจจะต้องพบเจอกับอุปสรรคบ้างก็ต้องพยายามฝ่าฟันไปอย่างมีสติ แล้วทุกอุปสรรคก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ 

 

 

คนเกิดราศี มังกร (ไพ่ 7 ถ้วย)

การงาน

มีการวางแผนการขยับขยายเรื่องงาน และมีโครงการใหม่ๆ เข้ามาให้ตื่นเต้น ซึ่งอาจจะยังไม่ชัดเจนมากนัก แต่มีช่องทางโอกาสดีๆ และต้องรอเวลาอีกระยะนึงถึงจะลงตัว

การเงิน

มีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็มีรายจ่ายค่อนข้างมากเหมือนกันในช่วงนี้ เงินหมดไปกับการท่องเที่ยว หรือของสวยงาม มีโชคลาภเข้ามาบ้างเล็กๆ น้อยๆ

ความรัก

ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้งกระชุ่มกระชวยหัวใจ ออกจะหวานชื่นเป็นพิเศษ ส่วนคนรักก็ดูแลเอาใจใส่ดีจนคนใกล้ๆอิจฉา สำหรับคนโสดคุณมีดวงแอบรักแอบชอบ แอบปลื้มใครซักคนให้พอมีน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจ

สุขภาพ

มึนๆ งงๆ วิงเวียน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

การปรนนิบัติดูแลผิวหน้า และแก้คอยปัญหาผิวหมองคล้ำ ขาดความกระจ่างใสการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามิน C เข้มข้นเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยบรรเทาปัญหา และคืนความกระจ่างใส เรียบเนียนตึงกระชับ ให้ผิวกลับมาสดใสอ่อนวัยได้ค่ะ

แนะนำ

#  Natural Power C Miracle Brightening Complex นวัตกรรมเพื่อผิวทุกสีผิว .. ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 

พลังบริสุทธิ์จากธรรมชาติช่วยปรับสีผิวให้แลดูขาวกระจ่างใสขึ้น โดดเด่นเหนือกว่าด้วยคุณค่าสารสกัด Nano Encapsulation เทคโนโลยีนำพาอานุภาคขนาดเล็กของวิตามิน C ให้แทรกซึมลงสู่ภายใต้ผิวได้อย่างล้ำลึก จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยเหมาะสำหรับผิวบอบบางทุกสีผิว 

  • Clear Cleansing Gel ... เจลล้างหน้าขจัดสิ่งสกปรก พร้อมเร่งการผลัดผิว ลดเลือนจุดด่างดำ
  • Double Radiance Toner ... โทนเนอร์เช็ดขจัดสิ่งสกปรกตกค้างผิว ช่วยสมานกระชับรูขุมขน
  • Brightening Eye Gel ... เจลบำรุงรอบดวงตาป้องกันการเกิดถุงน้ำใต้ตา ลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำ
  • Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10% ... ปรับผิวให้แลดูเนียนเรียบ พร้อมฟื้นฟูผิวอย่างต่อเนื่อง ผิวกระจ่างใสขึ้นใน 7 วัน 
  • Power Boosting Serum ... ซีรั่มฟื้นฟูปรับสภาพผิว พร้อมกระตุ้นกระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติ 
  • Lightening Day Cream ... ครีมบำรุงกลางวันเพื่อกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนผิว พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ
  • Night Repairing Serum ... ซีรั่มบำรุงลางคืน พร้อมกระตุ้นการผลัดผิว ปกป้องความชุ่มชื่นสมดุล เผยผิวนุ่มเนียน ไม่แห้งตึง

 

ดวงคนเกิด ราศีกุมภ์  (ไพ่ 5 ไม้เท้า)

การงาน

ออกแนววุ่นวายจนหัวหมุนหัวปวดกันเลยทีเดียว งานเก่าก็ยังไม่เสร็จ งานใหม่ก็วิ่งเข้ามาให้สะสาง แถมคนรอบข้างก็เมินเฉยไม่ได้ช่วยเหลือให้เบาแรงขึ้นเลย ธุรกิจการค้าในช่วงนี้ต่อสู้ฟาดฟันห้ำหั่นกันเหลือเกิน สู้ๆ นะคะอาจจะต้องเหนื่อยไปอีกสักพัก

การเงิน

รับซ้ายจ่ายขวา ภาระความรับผิดชอบอีลุงตุงนังพอสมควร ต้องบริหารจัดการให้ดีนะคะไม่เช่นนั้นอนาคตทางการเงินของคุณวุ่นวายแน่นอน และบางครั้งอาจต้องเสียเงิน หรือเดือดร้อนเพราะคนอื่นได้ 

ความรัก

อาจจะมีปัญหาเริ่มต้นจากคนอื่นจนทำให้คู่ของคุณอึดอัดใจ หรือมีปัญหากัน ขอให้ระวังความขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ ส่วนคนโสดจะรักใครชอบใครคู่แข่งเยอะเสียเหลือเกินนะคะ 

สุขภาพ

อาการมึนศีรษะ บ้านหมุน เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวหน้าหมองขาดความกระจ่างใส อาจเกิดข้นได้จากการสูญเสียความชุ่มชื้นของเซลล์ผิว ดังนั้น จึงควรเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างต่อเนื่อง และสม่ำเสมอ เพื่อให้ผิวหน้ากลับมาอวบอิ่มสดใส พร้อมอวดผิวสวยโลกตะลึงกันค่ะ 

แนะนำ

# Beauty Essence Complex  ผิวอิ่มฉ่ำน้ำจากธรรมชาติ ปฏิบัติการปรนนบัติล้ำลึก 24 ชม.

  • Gentle Cleansing Foam ... สะอาดหมดจด พร้อมคงความชุ่มชื่น 24 ชม.
  • Concentrated Moisturising Cream ... กักเก็บความชุ่มชื่น ปกป้องผิวจากมลภาวะ
  • Absolute Moisturising Serum ... เสริมความชุ่มชื่น 24 ชม. ชะลอริ้วรอย เผยผิวเปล่งปลั่ง
  • Nourishing Mineral Water Spray ... เติมความสดชื่น เผยผิวเปล่งปลั่งยาวนาน 

 

ดวงคนเกิด ราศีมีน (ไพ่ 7 ไม้เท้า)

การงาน

ช่วงนี้เป็นช่วงเคลียร์งานเคลียร์ปัญหา และหน้าที่สะสมที่ต้องสะสาง งานจึงค่อนข้างเยอะความกดดันก็สูงซึ่งคุณจะต้องรับมือ และรับผิดชอบไปพร้อมๆ กัน โดยที่หน้าที่ทุกอย่างคุณต้องรับผิดชอบไปเต็มๆ

การเงิน

รายจ่ายเยอะเหลือเกินนะคะช่วงนี้ ต่อให้หาได้มากแค่ไหนก็เหมือนจะไม่มากพอจะเหลือเก็บ เพราะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายอยู่เรื่อยๆ แต่คุณก็ยังบริหารจัดการได้ดี แต่อาจจะรู้สึกหนักหน่อยในช่วงนี้

ความรัก

เหมือนว่าคุณต้องเป็นฝ่ายอดทนอยู่คนเดียว แม้บางครั้งจะไม่ได้ดั่งใจ แต่ก็พูดอะไรไม่ได้ เพราะพูดไปเรื่องเล็กก็อาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ สำหรับคนโสดอยู่ในโหมดที่สนใจเรื่องงานเรื่องการหาเงิน เหนื่อยจนไม่มีเวลาที่จะใส่ใจเรื่องนี้

สุขภาพ

อาการปวดหลัง ปวดไหล่

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

เพราะการสวมใส่เสื้อผ้าที่รัดรูป อาจส่งผลให้ผิวบอบบางบริเวณจุดซ่อนเร้นของคุณเกิดปัญหาความอับชื้นได้ และปัญหาที่ตามมาทำลายความมั่นใจก็คือ ปัญหากลิ่นอับชื้นไม่น่าพิสมัย ดังนั้น การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่บริสุทธิ์อ่อนโยนเพื่อทำความสะอาดผิวบริเวณนี้ก็สามารถช่วยคุณจัดการกับปัญหาเหล่านี้ได้และเสริมสร้างความมั่นใจให้กลับคืนมาค่ะ 

แนะนำ

# pH Balanced Feminine Hygiene  ปรนนิบัติทำความสะอาด และดูแลอย่างอ่อนโยนละมุนต่อผิวที่บอบบางในจุดซ่อนเร้น ลดกลิ่นอับไม่พึงประสงค์ได้อย่างล้ำลึก 2 กลิ่นหอมละมุน

  • Gentle Lavender ... หอมเย็นชื่นใจ
  • Soft Touch ... หอมอ่อนโยนละมุน

 

ดวงคนเกิดราศีเมษ (ไพ่หนึ่งดาบ)

การงาน

สู้งาน.. แต่งานสู้กลับ.. ช่วงนี้มีปัญหาให้คุณต้องแก้ไขอยู่เนืองๆ บางเรื่องต้องตัดสินใจขั้นเด็ดขาด แต่ในที่สุดคุณก็จัดการให้ลุล่วงไปได้

การเงิน

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะตึงๆ หน่อยนะคะ ถูกถามถูกทวงอยู่เรื่อยๆ มีรายจ่ายประจำที่คุณจะต้องจัดการ ดังนั้น จึงควรเซฟเรื่องรายจ่ายฟุ่มเฟือยในช่วงนี้ไปก่อน ทำรายรับรายจ่ายให้ดี

ความรัก

ขอให้ระวังเรื่องของการใช้อารมณ์ และเรื่องของคำพูดให้มากที่สุด เพราะคำพูดของคุณอาจจะไม่เข้าหูคนฟังได้ ปัญหาอะไรยอมกันได้ก็อาจจะต้องยอมกันดีกว่าเพื่อลดบรรยากาศความตึงเครียด ส่วนคนโสดเหมือนคุณจะไม่ค่อยไว้ใจใคร  และยังไม่ค่อยเปิดใจให้ใคร ใครเข้ามาก็เหมือนอยากจะใช้เวลาดูไปก่อน

สุขภาพ

อาการปวดฟัน และต้องรักษารากฟัน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

สุขภาพผิวกายของคุณผู้ชายก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องดูแล และเลยไม่ได้ ดังนั้น ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณที่สุด เพื่อรักษาผิวให้แข็งแรงเนียนเกลี้ยงอยู่เสมอ

แนะนำ

  • for MEN Ultra Fresh Shower Gel ... เจลอาบน้ำสูตรเย็น หอมสดชื่น ให้ความรู้สึกสะอาด ผ่อนคลาย และหอมติดทนนาน
  • for MEN Ultra Fresh Hydrating Body Lotion ... โลชั่นบำรุงพร้อมระงับกลิ่นกาย ผ่อนคลายผิว และเติมเต็มความชุ่มชื่นยาวนาน 8 ชม.
  • for MEN Ultra Fresh Deo Spray ... สเปรย์หอมระงับกลิ่นกาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมติดทนนาน มั่นใจตลอดวัน
  • for MEN Ultra Fresh Maximum Protection Deodorant ... ระงับกลิ่นใต้วงแขน ลดเหงื่อ ปรับผิวหมองใต้วงแขนให้กลับกระจ่างใสสูตร Alcohol Free ไม่เหนอะหนะระหว่างวัน และระงับกลิ่นกายได้ยาวนาน
  • for MEN Ultra Fresh Linen Mist ... สเปรย์น้ำหอมขจัดกลิ่นอับ ระงับการเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นอับไม่พึงประสงค์ มอบความหอมติดทนยาวนาน 12 ชม.

 

ดวงคนเกิดราศีพฤษภ (ไพ่หนึ่งไม้เท้า)

การงาน

เพราะได้งานใหม่ และมีช่องทางลงทุน ออกจะเหนื่อยหน่อยในช่วงแรก แต่ก็ถือว่ามีโอกาสก้าวหน้าและเติบโตสูงคุ้มค่ากับสิ่งที่คุณลงทุนลงแรงไป

การเงิน

มีเรื่องให้จับจ่ายแต่ก็มีเรื่องให้ได้รับเข้ามาเช่นกัน การเงินยังคงหมุนเวียนได้ ถึงแม้จะยังไม่คล่องตัวมากนักแต่ก็ยังจัดการได้ดี

ความรัก

วันๆ คุยกันแต่เรื่องของการทำมาหากิน หรืองานที่ต้องรับผิดชอบ จึงค่อนข้างปรองดองกันดี ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดที่มีโอกาสพบเจอเรียนรู้คนใหม่ๆ ในที่ทำงาน หรือการทำกิจกรรมร่วมกัน

สุขภาพ

ระวังมีปัญหาเรื่องนิ้วล็อค และพบเจอพังผืดที่มือ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยให้ริ้วรอยฟ้องตัวเลขอายุของคุณได้ หมั่นปรนนิบัติดูแลผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติเฉพาะในการกระชับผิว พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย จะทำให้คุณดูสวยสดใส และอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ

แนะนำ

#  Ultimate Renewal นวัตกรรมธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่นลดเลือนริ้วรอยแนวนอน ตั้ง ลึก และริ้วรอยใต้ชั้นผิว 

เทคโนโลยีการปรนนิบัติผิวแบบครอบคลุม 360 องศา  ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Resurgence Complex™ ที่ช่วยคงความยืดหยุ่น เติมเต็มร่องลึกผิวที่มีริ้วรอยให้แลดูตื้นขึ้น พร้อมคุณสมบัติพิเศษ Silicone Free ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากความมันส่วนเกิน

  • Cleansing Foam ... สูตรเข้มข้นพิเศษช่วยลดความเสียดทานของผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ลดการเกิดริ้วรอยด้วยการกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล ชั้นผิวแลดูอิ่มฟู ริ้วรอยจึงแลดูจางลง
  • Toning Lotion ... โทนเนอร์ปรับสภาพผิว เตรียมพร้อมผิวเพื่อรับสารอาหารบำรุงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และเติมเต็มร่องลึกผิว คืนความยืดหยุ่นกระชับ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่น ชั้นผิวแลดูอิ่มฟู
  • Intensive Eye Treatment ... ครีมบำรุงลดปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา คงความยืดหยุ่นให้ผิวเนียนเรียบกระชับ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุลบำรุงปกป้องผิวจากมลภาวะ ชุ่มชื่นนาน 8 ชม.
  • Concentrated Serum ... ซีรั่มบำรุงผิวคืนความเรียบตึงกระชับ คืนความยืดหยุ่นให้ผิวเนียนเรียบกระชับ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล ริ้วรอยแลดูจางลงจนรู้สึกได้ใน 1 สัปดาห์    
  • Regenerating Day Cream SPF25 ... ครีมบำรุงผิวกลางวัน ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยทับถมที่เกิดจากการสะสมของมลภาวะ และแสงแดด พร้อมเติมเต็มร่องลึกผิวคงความยืดหยุ่นกระชับ และกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล
  • Revitalising Night Cream ... ครีมบำรุงผิวกลางคืน ช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังจากที่ต้องเผชิญกับมลภาวะระหว่างวันเติมเต็มร่องลึกผิวคงความยืดหยุ่นกระชับ และกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล 
  • Nourishing Lip Care SPF25 PA+++ ... ลิปถนอมบำรุงริมฝีปาก ช่วยเสริมบำรุงให้ริมฝีปากเรียบเนียนตึงกระชับ เติมเต็มร่องปากให้ฟูแน่น พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล  

 

ดวงคนเกิดราศีเมถุน (ไพ่อัศวินดาบ)

การงาน

ช่วงนี้ดูเหมือนอะไรก็ออกจะเร่งรีบไปซะหมด ช้าไม่ได้ส่วนใหญ่จะเป็นงานด่วน แต่ก็ต้องทำด้วยความระมัดระวัง และรอบคอบนะคะไม่งั้นอาจจะเกิดความผิดพลาดได้

การเงิน

เข้าไวออกไวแทบจะยังไม่ทันได้ตั้งตัว มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับยานพาหนะ อาทิ ซ่อมรถเปลี่ยนยาง ฯลฯ

ความรัก

ช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างก็ใช้อารมณ์ห้ำหั่นใส่กันเหมือนต่างคนต่างหงุดหงิด สำหรับคนโสดอยู่ในโหมดที่ใครเข้ามาในช่วงนี้คุณไม่ควรเร่งควรรีบ เพราะเหมือนจะมาเร็วไปเร็วคาดหวังอะไรไม่ได้

สุขภาพ

ขอให้ระวังเรื่องของอุบัติเหตุ โดยเฉพาะเรื่องของขา และหัวเข่า

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวหน้าเรียบเนียนสวยใสไร้ที่ติ คือ ความสำเร็จเริ่มต้นของผู้หญิงนะคะ ฉะนั้นคุณควรจะต้องปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ เพื่อให้ผิวหน้าที่เนียนเรียบเป็นธรรมชาติที่สุด ด้วย Concealer กลมกลืนผิวเพื่อช่วยให้ผิวหน้าของคุณเรียลเนียน สวยใส  แต่งหน้าลุคไหนก็สวยฉ่ำเสมอๆ

แนะนำ

#  beneficial Ultimate Coverage Concealer ... คอนซีลเลอร์ปกปิด และแก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้า อำพรางจุดบกพร่องได้อย่างเนียนแนบสนิทเป็นหนึ่งเดียวกับผิวธรรมชาติ

 

ดวงคนเกิดราศีกรกฎ (ไพ่ราชินีเหรียญ)

การงาน

คุณกำลังอยู่ในสภาวะที่ดีราบรื่นลงตัวเป็นที่สุด อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านายมีโอกาสก้าวหน้า และได้การผลักดัน หรือปรับเปลี่ยนตำแหน่งให้เติบโตขึ้น

การเงิน

คุณมีแนวโน้มที่จะวางแผนการลงทุน หรือการใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการซื้อทรัพย์สิน หรือซื้อสิ่งของมีค่า

ความรัก

สถานการณ์ค่อนข้างปกติดี ไม่มีอะไรที่เป็นปัญหา แต่แฟนคุณจะจุกจิกเรื่องการใช้จ่ายกับคุณมากหน่อยคนโสดอยู่ในโหมดที่คุณสามารถดูแลตัวเองได้ดีจนแทบไม่อยากจะมีใครเข้ามาให้ต้องปวดหัว

สุขภาพ

ระวังอาการปวดหลัง ปวดเอว

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

เส้นผมที่แห้งกรอบหยาบกร้าน คือ อีกหนึ่งปัญหาสำคัญที่ทำให้ผู้หญิงเราสูญเสียความมั่นใจหมั่นปรนนิบัติดูแลสุขภาพเส้นผมให้แข็งแรง เรียบลื่น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์มาเพื่อลดปัญหาเส้นผมแห้งหยาบกระด้าง พร้อมบำรุงสุขภาพเส้นผมให้แข็งแรง เงางาม นุ่มสลวยอยู่เสมอ

แนะนำ

#  Cuticle Professional Hair Care ปรนนิบัติดูแลสุขภาพเส้นผมดุจผู้เชียวชาญ

  • Hair Care Shampoo ... แชมพูสูตรเข้มข้น ฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสีย มอบสัมผัสเรียบลื่น คืนความเงางามนุ่มสลวย
  • Hair Care Conditioner ... คอนดิชั่นเนอร์บำรุงสูตรเข้มข้น ฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสีย มอบสัมผัสเรียบลื่น คืนความเงางามนุ่มสลวย จัดแต่งทรงได้ง่าย 
  • Heat Protection Spray ... ปกป้องเส้นผมจากปัญหาแห้งเสีย และเปราะขาดจากความร้อนของอุปกรณ์แต่งผม
  • Hair Serum Plus Sunscreen ... 4 สูตรที่เหมาะกับสภาพเส้นผม
    • For Naturally Straight Hair   สูตรบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงจากรากจรดปลายผม
    • For Damaged Hair   สูตรบำรุงเส้นผมแห้งเสียจากแสงแดด ความร้อน และสารเคมี
    • For Fluffy Hair   สูตรบำรุงเส้นผมชี้ฟู ขาดน้ำหนัก จัดทรงยาก
    • For Permed Hair   สูตรบำรุงเส้นผมที่ผ่านการดัด

 

ดวงคนเกิดราศีสิงห์ (ไพ่กงล้อแห่งโชคชะตา)

การงาน

คนดวงจะปังอะไรก็ฉุดไม่อยู่นะคะ ช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ดีของคุณในการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่าง และมีเกณฑ์ได้ปรับตำแหน่ง มีช่องทางดีๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

การเงิน

คุณกำลังจะมีโชคดีเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเงิน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ ใครที่รอคอยการซื้อขายที่ดินโอกาสสมหวังดั่งใจใกล้เข้ามาแล้วค่ะ

ความรัก

เพราะเป็นจังหวะที่อะไรๆ ก็ดี ที่เคยมีปัญหากันก็เริ่มกลับมาเข้าใจกันมากขึ้น มีเวลาให้กันมากขึ้น คนโสดมีดวงพบรักแบบปุ๊ปปั๊ป แบบไม่ทันตั้งตัว เตรียมใจไม่ทันกันเลยทีเดียว

สุขภาพ

ไม่มีอะไรน่ากังวล คนที่เคยเจ็บไข้ได้ป่วย อาการจะค่อยๆ ดีขึ้น

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ดวงตาคู่สวยช่วยมัดใจใครต่อใคร ด้วยการแต่งแต้มดวงตา โดยการเติมเสน่ห์ให้ดวงตาให้ดูมีสีสัน แต่มีความเป็นธรรมชาติ เพื่อเสริมมิติ และเสน่ห์ให้กับดวงตาของคุณ

แนะนำ

#  beneficial  All Day Wear Eyeshadow ... ดวงตาสวยชัดเม็ดสีเต็มแน่น ด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มเนียนเกลี่ยง่าย ผนานคุณค่าบำรุงจากธรรมชาติที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการเกิดริ้วรอย สีสวยชัดติดทนยาวนาน

#  beneficial Lengthening Waterproof Mascara ... มาสคาร่ากันน้ำ 2 คุณสมบัติในหนึ่งเดียว เนรมิตขนตาหนา และยาวขึ้นแบบเส้นต่อเส้นจากโคนจรดปลายขนตา  ผสานคุณค่าบำรุงที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น และต้านอนุมูลอิสระ

 

ดวงคนเกิดราศีกันย์ (ไพ่ 10 ไม้เท้า)

การงาน

ดูเหมือนว่าจะเป็นช่วงที่คุณรู้สึกอิ่มตัวกับหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมาแล้ว แต่การขยับขยายอะไรในช่วงนี้โอกาสก็ยังไม่เป็นใจให้คุณเท่าที่ควร ใครที่อยากเปลี่ยนงาน หรือรองานใหม่ อาจจะต้องอดทนรออีกซักนิดนะคะ

การเงิน

ความรับผิดชอบ และรายจ่ายที่มากมายอาจทำให้คุณเหนื่อยใจพอสมควร ทำงานเยอะๆ แต่รายรับที่เข้ามากลับแทบจะไม่เหลือใช้ เหนื่อยหน่อยค่ะ

ความรัก

ไม่มีความรักรูปแบบไหนที่แฮปปี้สุขสันต์ได้ทุกวัน บางคนต้องทนอยู่กับปัญหาที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีก จะเลิกก็ไม่ได้จะไปก็ไม่พ้น อย่ากดดันกันมากนัก เพราะความสบายใจจะทำให้ความรักของคุณอยู่รอด คนโสดแค่เคลียร์งานที่มีอยู่ในมือก็ไม่มีเวลาที่จะมองใครแล้ว

สุขภาพ

ระวังเรื่องของการยกของหนัก แล้วเกิดปัญหากับกล้ามเนื้อหลัง และสะบัก

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

สร้างเสน่ห์ด้วยการสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวคุณ ด้วยการเลือกใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นอ่อนโยนละมุนจากธรรมชาติ สามารถทำให้คุณโดดเด่น และน่าสนใจเพิ่มมากขึ้นค่ะ  

แนะนำ

#  Secret of Charm Eau de Parfum   5 น้ำหอมเสน่ห์เงียบทรงพลัง ด้วยความหอมสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ 

  • Endless Allure ... หอมเย้ายวน สดชื่น ตราตรึงใจ
  • Lovely Peach ... หอมอ่อนโยน ละมุน ชวนหลงใหล
  • Spring Bouquet ... หอมสดชื่นชวนหลงใหล
  • Sweet Pleasant ... หอมโรแมนติก  อ่อนโยน  ประทับใจ
  • Peony Blossom ... หอมหวานซ่อนความสดชื่น

 

ดวงคนเกิดราศีตุลย์ (ไพ่ 4ไม้เท้า)

การงาน

งานของคุณเริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้น ทุกอย่างลงตัวไปหมดถึงแม้ว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรที่หวือหวาแต่ก็ถือว่าเป็นช่วงที่คุณเริ่มสบายใจในเรื่องของงานมากกว่าเดิม

การเงิน

ส่วนใหญ่รายได้จะมาจากเงินเดือน หรืองานประจำที่เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ แต่อาจจะไม่โดดเด่นเรื่องของโชคลาภ หรือการลงทุนอะไรมากนักในช่วงนี้

ความรัก

คุณจะมีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้นอาจจะมีเรื่องที่จะต้องทำร่วมกัน หรือการช่วยเหลือกันมากกว่าปกติ ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดที่อยู่คนเดียวแบบเงียบๆ เหงาๆ สนใจเรื่องงานมากกว่าจะมีเวลาคิดเรื่องคู่

สุขภาพ

ระวังปัญหาโรคประจำตัวที่คุณเป็นอยู่ และมีอาการบ่อย หรือเพิ่มขึ้น

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ระวัง ! อย่าปล่อยให้ความมันจากเครื่องสำอางสร้างปัญหาให้กับผิวหน้า และกลายเป็นความสกปรกค้างบนใบหน้าได้ หมั่นดูแลรักษาความสะอาดของผิวหน้า โดยเฉพาะดวงตา และริมฝีปาก ด้วยผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางทุกครั้งหลังแต่งหน้า เพื่อผิวสวยสะอาดใส

แนะนำ

#  beneficial Make Off Perfect Eye & Lip Makeup Remover ... สูตรน้ำในน้ำมัน เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางรอบดวงตา และริมฝีปากได้อย่างหมดจด สะอาดเป็นสองเท่า 


 

ดวงคนเกิดราศีพิจิก (ไพ่เจ้าชายเหรียญ)

การงาน

มีเกณฑ์โดดเด่นในเรื่องของการลงทุน หรือการศึกษาหาความรู้เรื่อง

การเงิน

รวมทั้งอาจจะมีหน้าที่ความรับผิดชอบที่เพิ่มจากเดิมที่คุณทำอยู่เสริมเข้ามาด้วย

การเงิน

ดูเหมือนว่าคุณจะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการซื้อของชิ้นใหม่ หรือเป็นช่วงที่คุณมีช่องทางการเงินการลงทุนเพิ่ม มีแหล่งรายได้เพิ่ม

ความรัก

ราบรื่นปกติดีทุกอย่าง คุณเริ่มให้ความสำคัญกับหน้าที่ที่จะต้องทำเลยไม่มีเวลาจะมาทะเลาะกันด้วยเรื่องหยุมหยิมเล็กๆ น้อยๆ คนโสดมีโอกาสเจอคนเข้ามาที่ทำให้คุณรู้สึกชื่นชมว่าเค้าเก่ง และฉลาดน่าสนใจ

สุขภาพ

ระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของสายตา และสุขภาพช่องปาก ฟัน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ริมฝีปากเอิบอิ่มสดสวยช่วยเรียกทรัพย์นะคะ ดังนั้น จึงควรแต่งแต้มริมฝีปากให้มีความสดใส ระเรื่อสีสดใส หรือสีสันมันวาวชุ่มฉ่ำไม่แห้งแตกเป็นขุย เพราะนั่นก็คือ โหงวเฮ้งที่ดีในเรื่องของการเจรจาค่ะ

แนะนำ

#  beneficial Juicy Glow Watery Lip Tint ... ลิปกลอสทินท์ สูตร Vegan เนื้อโปร่งใส บางเบา เกลี่ยง่าย สบายปาก สีสันชัดฉ่ำ ละมุนเรียวปากอิ่มสวย ชุ่มชื่นขึ้นด้วยพลังคุณค่าบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติ

 

ดวงคนเกิดราศีธนู (ไพ่สี่ถ้วย)

การงาน

เพราะเป็นช่วงที่คุณจะต้องละเอียดรอบคอบให้มาก และสนใจใส่ใจต่อหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด อาจมีการตรวจสอบระบบการทำงานต่างๆ ในช่วงนี้

การเงิน

คุณอาจจะรู้สึกตึงๆ สักหน่อยนะคะในช่วงนี้ รายรับเข้ามาเพียงพอกับค่าใช้จ่ายแบบพอดิบพอดีเป๊ะเป็นช่วงที่ต้องมีการจัดระบบบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี

ความรัก

คุณกำลังจะรู้สึกอึดอัด เพราะดูเหมือนว่าคนรักจะเช็ค และตรวจสอบคุณมากกว่าปกติ ทั้งที่คุณก็ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดไปรัก คนที่ยังไม่พร้อมจะเปิดใจก็เหมือนจะเหนื่อยสักหน่อย

สุขภาพ

ระวังอาการปวดหัว และปวดคอ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

การปรนนิบัติดูแลผิวกายอย่างสม่ำเสมอด้วยการอาบน้ำ ช่วยให้ความรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เผยผิวใหม่ที่สดใสเนียนนุ่มทั่วเรือนร่าง และช่วยผ่อนคลายผิวจากความเหนื่อยล้าด้วยคุณค่าบริสุทธิ์จากน้ำนมจากพืชพันธุ์ธรรมชาติที่หอมอ่อนโยนละมุน พร้อมให้ฟื้นฟูผิวสวยให้กลับมานุ่มนวลสดใสมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ 

แนะนำ

#  Milky Whitening Radiance Intensive Booster Gentle Whitening Shower & Bath Cream ... เผยผิวสะอาดหมดจด พร้อมบำรุงให้ขาวเรียบเนียน พร้อมปรนนิบัติผิวคล้ำเสียและฟื้นฟูสภาพผิวหมอง  หยาบกร้านให้กลับนุ่มเนียนกระจ่างใสใน 7 วัน